Hà Nội: Sau tiêm thuốc giảm đau, người đàn ông bất ngờ tử vong

Thứ ba, 14/01/2020, 21:17 GMT+7



Giám đốc BVĐK Đức Giang (Hà Nội) Nguyễn Văn Thường vừa cho biết, một nam bệnh nhân vừa tử vong tại bệnh viện sau khi tiêm thuốc giảm đau.
 

 

 

Hà Nội: Sau tiêm thuốc giảm đau, người đàn ông bất ngờ tử vong - Ảnh 1.BVĐK Đức Giang - nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, bệnh nhân C.D.H (SN 1977, Long Biên) nhập viện ngày 8/1. Qua thăm khám, ông H. có biểu hiện đau ở vùng dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày và được chẩn đoán viêm ruột thừa.

Ông H. được chuyển tới Khoa Ngoại tổng hợp để điều trị, truyền nước và theo dõi viêm ruột thừa. Đến đến 11/1, ông H. bị đau bụng nên được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, đến 3h sáng ngày 12/1, ông H. bị chóng mặt rồi ngất, các bác sĩ sau đó đã cấp cứu song ông không qua khỏi.

Nói về nguyên nhân tử vong, Giám đốc BVĐK Đức Giang cho rằng có sự bất thường ở tim, cơ tim do ông H. nhịp tim chậm, đồng thời cũng không loại trừ bệnh nhân bị sốc phản vệ.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc, mời các chuyên gia về pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông H.

Cũng trong thời gian này, Bệnh viện sẽ nhanh chóng lập Hội đồng chuyên môn để đánh giá, tìm nguyên nhân, có câu trả lời rõ ràng cho người nhà bệnh nhân.

Hiện, thi thể của ông H. được người thân đưa tới nhà tang lễ của Bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm. 

Thế Công

Theo Tổ Quốc

Ý kiến bạn đọc (0)
Footer adv
Xem tiếp sau quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0906.906684
 
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.